"อยากลงทุน แต่ไม่รู้เรื่องหุ้น"

"อยากลงทุน แต่ไม่รู้เรื่องหุ้น"

         การลงทุนในหุ้น จำเป็นที่จะต้องมีความรู้ในการลงทุน นักลงทุนควรต้องทราบถึงความเสี่ยงที่อาจจะขาดทุน และโอกาสที่สามารถทำกำไรได้ แต่การไม่รู้เรื่องหุ้น หรือไม่มีความถนัดในการซื้อขายหุ้น จะไม่ใช่ปัญหาสำหรับนักลงทุนที่ยังไม่สามารถศึกษาเรื่องหุ้นอีกต่อไป เพราะทุกวันนี้มีบริการด้านการลงทุนต่างๆมากมายให้นักลงทุนเลือกใช้ ตามแบบที่เหมาะสมกับนักลงทุนแต่ละคน และบริการ TRINITY Smart Wealth ที่ประกอบไปด้วยพอร์ตมั่นคงและพอร์ตว่องไว ก็เป็นหนึ่งในบริการเหล่านี้ที่จะช่วยวิเคราะห์หุ้นให้นักลงทุน โดยทำหน้า เลือกหุ้นให้ และซื้อหรือขายให้ ครบในบริการเดียว พร้อมทั้งมีระบบจัดการความเสี่ยงที่เป็นสาเหตุหลักในการติดหุ้น (ซื้อราคาสูงแล้วราคาหุ้นปรับตัวลง) ให้อีกด้วย

         นักวิเคราะห์ที่มีความเชี่ยวชาญจะคัดเลือกหุ้น โดยใช้เกณฑ์ด้านปัจจัยการลงทุนตามประเภทของพอร์ตการลงทุนเป็นตัวคัดกรอง (พอร์ตมั่นคง : ลงทุนด้วยปัจจัยพื้นฐาน , พอร์ตว่องไว : ลงทุนด้วยปัจจัยเทคนิค) คอยเฝ้าติดตามราคา โดยมีการกำหนดราคาเป้าหมายที่เหมาะสม (stock valuation : การทำมูลค่าหุ้น) เมื่อราคาหุ้นถึงระดับเหมาะสมก็จะขาย แต่หากราคาหุ้นไม่เป็นไปตามคาดก็จะมีการขายหยุดการขาดทุน ซึ่งในกระบวนการตั้งแต่ต้นจนจบล้วนต้องมีความรู้ในการประเมินมูลค่าทั้งสิ้น หากนักลงทุนจะทำด้วยตัวเองก็ต้องผ่านการศีกษาหาความรู้ก่อน

         ทรีนีตี้ตระหนักถึงนักลงทุนทั่วไป ที่พบปัญหาด้าน "ความรู้ ความเชี่ยวชาญ" ในการลงทุน ฉะนั้นเราจึงสร้างบริการรูปแบบใหม่ ที่มีคอนเซ็ปการลงทุนว่า ลงทุนง่าย ไม่ต้องใช้เวลา แต่ให้ใช้เรา ใช้บริการดีๆ ที่ตอบโจทย์นักลงทุนที่ไม่มีเวลาติดตาม เพราะเรามีผู้เชี่ยวชาญดูแลการลงทุนให้คุณตลอดระยะเวลาการลงทุนที่คุณเป็นผู้กำหนด ให้ผู้ที่อยากลงทุนในหุ้น สามารถลงทุนได้โดยไม่จำเป็นต้องมีความรู้ด้านการลงทุนหุ้นอย่างลึกซึ้ง หรือไม่จำเป็นต้องมีความเชี่ยวชาญในตลาดทุนอย่างมืออาชีพ ก็สามารถช่วยให้ความมั่งคั่งที่คุณต้องการไปถึงเป้าหมายได้อย่างที่ควรจะเป็น

บทความโดย:trinitythaiacademy.com

 850
ผู้เข้าชม
สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์