การฝากเงินเข้าบัญชีครั้งแรก

การฝากเงินเข้าบัญชีครั้งแรก

เมื่อพื้นที่ส่วนบุคคลที่คุณเปิดไว้ได้รับการอนุมัติแล้ว คุณก็เริ่มฝากเงินเข้าบัญชีได้ทันที โดยเงินฝากเริ่มต้นจะขึ้นอยู่กับข้อกำหนดของบัญชีแต่ละประเภท ดังนี้

  • บัญชี Cent และบัญชี Mini: 1 ดอลลาร์
  • บัญชี Classic: 2,000 ดอลลาร์
  • บัญชี ECN: 300 ดอลลาร์

การฝากเงินเข้าบัญชีเทรดจริง

ที่ Exness เราต้องการให้คุณเทรดได้ง่ายๆ เราจึงมีช่องทางการฝากเงินให้เลือกใช้ได้หลากหลาย ได้แก่ ระบบชำระเงินทางอิเล็กทรอนิกส์ บัตรธนาคาร การโอนระหว่างประเทศผ่านทางธนาคาร และการฝากด้วย Bitcoin

มีช่องทางการฝากมากมาย ถ้าอย่างนั้นในการเลือกวิธีการฝากเงิน ควรคำนึงถึงอะไรบ้าง ปัจจัยสำคัญที่สุด 3 ข้อที่ต้องคำนึงถึง ได้แก่

  • สกุลเงินของบัญชีและสกุลเงินที่จะฝากเข้าบัญชี

ถ้าสกุลเงินที่จะฝากเข้าเป็นคนละสกุลกับสกุลเงินของบัญชี จะต้องแปลงเป็นสกุลเงินของบัญชี (ด้วยอัตราแลกเปลี่ยนที่เป็นอัตราเฉลี่ย) ก่อนที่จะฝากเข้า หากจำเป็นต้องแปลงสกุลเงินก่อน คุณสามารถดูอัตราแลกเปลี่ยนได้ในหน้ายืนยันการฝากเงิน

แต่หากคุณฝากเงินเข้าด้วยสกุลเดียวกันกับสกุลเงินของบัญชี ก็ช่วยให้หมดปัญหาเรื่องการแปลงสกุลเงิน เช่น ถ้าสกุลเงินของบัญชีของคุณเป็นเงินบาทไทย (THB) ก็ควรฝากเงินเป็นเงินบาท เพื่อให้ไม่ต้องแปลงค่าเงิน คำแนะนำ: ตรวจดูว่าระบบชำระเงินที่คุณต้องการใช้ รับฝากเงินสกุลใดบ้าง

  • ความเร็วในการฝากเงิน

วิธีการฝากเงินเกือบทั้งหมดของ Exness เป็นการฝากแบบทันที การใช้ระบบฝากเงินแบบทันที หมายความว่า เมื่อรายการฝากของคุณได้รับการอนุมัติ เงินฝากก็จะเข้าบัญชีซื้อขายของคุณได้ ภายในไม่กี่วินาที

สำหรับวิธีการฝากเงินแบบอื่นๆ ระยะเวลาดำเนินการจะแตกต่างกันไป ตั้งแต่ 24 ชั่วโมงจนถึง 3-5 วันทำการ หากเป็นการโอนระหว่างประเทศผ่านทางธนาคาร ดูระยะเวลาดำเนินการของแต่ละระบบได้ในพื้นที่ส่วนบุคคล

  • ค่าธรรมเนียมการฝากเงิน

วิธีการฝากเงินส่วนใหญ่ที่ Exness ใช้ ไม่มีค่าธรรมเนียมการฝาก อย่างไรก็ตาม บางระบบกำหนดจำนวนเงินฝากขั้นต่ำไว้ ว่าคุณต้องฝากอย่างน้อยเท่าไรจึงจะไม่คิดค่าธรรมเนียม ก่อนจะเริ่มฝากเงิน กรุณาตรวจสอบรายละเอียดเรื่องค่าธรรมเนียมการฝากของระบบนั้นๆ

เรียนรู้เพิ่มเติมเรื่องระบบฝากเงินที่เรามีให้บริการ และดูคลิปแนะนำวิธีการต่างๆ ได้ในหน้า การชำระเงิน ในศูนย์ช่วยเหลือของเรา

มีปัญหาหรือข้อสงสัยเรื่องการฝากเงิน 

 1120
ผู้เข้าชม
สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์