• หน้าแรก

  • BLOG myAccount Cloud

  • Unilever Life กับแพลตฟอร์มเพื่อคนรุ่นใหม่ พร้อมพิชิตธุรกิจและได้ใช้ชีวิตเต็มที่

Unilever Life กับแพลตฟอร์มเพื่อคนรุ่นใหม่ พร้อมพิชิตธุรกิจและได้ใช้ชีวิตเต็มที่

  • หน้าแรก

  • BLOG myAccount Cloud

  • Unilever Life กับแพลตฟอร์มเพื่อคนรุ่นใหม่ พร้อมพิชิตธุรกิจและได้ใช้ชีวิตเต็มที่

Unilever Life กับแพลตฟอร์มเพื่อคนรุ่นใหม่ พร้อมพิชิตธุรกิจและได้ใช้ชีวิตเต็มที่

        ชีวิตของคนรุ่นใหม่ก็เช่นกัน ความสุขและความสำเร็จที่รออยู่ปลายทางนั้น ถึงจะอยากให้เกิดขึ้นเร็วแค่ไหน แต่ก็ต้องเริ่มต้นจากการปีนป่ายภูเขา ผ่านก้อนหินใหญ่ยักษ์ที่ชื่อว่าความเปลี่ยนแปลง เริ่มจากเปลี่ยนแปลงตัวเองให้เก่งขึ้นด้วยความรู้ เปลี่ยนแปลงตัวเองให้เป็นคนที่สุขภาพดีทั้งภายใน ภายนอก และเปลี่ยนอนาคตให้ชีวิตมีอิสระ

        ทว่าการปีนเขานั้นลำบาก และโดดเดี่ยว คงจะดีกว่าถ้ามีเพื่อนร่วมทางคอยส่งกำลังใจ และคอยซัพพอร์ตกัน ยูนิลีเวอร์ ไลฟ์ จึงมาพร้อมกับแพลตฟอร์มการทำธุรกิจแบบใหม่ และเครื่องมือที่จะช่วยซัพพอร์ตการปีนเขาสู่ความสำเร็จของคนรุ่นใหม่ หากคุณพร้อมที่จะมีชีวิตอิสระ และชื่นชมทิวทัศน์แห่งความสำเร็จด้วยกันแล้ว ไปดูกันเลยว่า ยูนิลีเวอร์ ไลฟ์ จะช่วยซัพพอร์ตคุณอย่างไร

        เคยสังเกตไหมว่าเดี๋ยวนี้คนรุ่นใหม่มักอยากจะประสบความสำเร็จอย่างรวดเร็ว ทั้งการริเริ่มทำอะไรด้วยตนเองหรือการทำธุรกิจ แต่ด้วยภาวะเศรษฐกิจที่ฝืดเคืองในช่วงนี้อาจจะทำให้ไม่สามารถเดินทางไปสู่จุดหมายได้อย่างใจ ยูนิลีเวอร์ ไลฟ์ ตระหนักเห็นความสำคัญของความฝันและความกล้าที่จะเปลี่ยนแปลงของทุกคน จึงอยากซัพพอร์ตคนรุ่นใหม่ด้วยแพลตฟอร์มใหม่ที่จะทำให้การพิชิตยอดเขาแห่งความสำเร็จไม่ยากเกินเอื้อม

  • ทำงานอย่างเดียวไม่ได้ต้องได้เรียนรู้ด้วย

        เชื่อว่าความฝันของใครหลายคนคือการมีธุรกิจส่วนตัว หรือไม่ก็เปิดธุรกิจเพื่อเป็นรายได้เสริม เคียงคู่ไปกับการทำงานประจำ แต่ที่น่าสังเกตอีกอย่างคือ คนรุ่นใหม่ยังต้องการงานที่ช่วยให้พัฒนาตัวเองในทุกๆ วันอีกด้วย

        การเรียนรู้ด้วยตนเองระหว่างทำงานก็เป็นแหล่งความรู้ชั้นดี แต่ก็มีอีกหลายเรื่องที่เราควรจะได้รับคำชี้แนะจากผู้เชี่ยวชาญ ยูนิลีเวอร์ ไลฟ์ จึงเปิด ‘Unilever Life Learning Studio’ ที่จะช่วยซัพพอร์ตคุณและธุรกิจของคุณในด้านขององค์ความรู้ใหม่ๆ เน้นการพัฒนาชีวิต เพื่อการเปลี่ยนแปลงที่ดีขึ้น ไม่ว่าจะเป็นด้าน Financial ด้าน Leadership หรือเรื่องสุขภาพอย่างด้าน Fitness ก็มี เปิดคลาสเรียนทั้งออฟไลน์และออนไลน์ พร้อมอัปเดตความรู้สมัยใหม่เพื่อที่เราจะได้เท่าทันกับโลกยุคนี้ อย่างเช่น Digital Marketing ที่ว่าด้วยการทำการตลาดบนโลกออนไลน์ หรือ Digital Transformation ที่จะช่วยปรับมุมมองให้เรานำเทคโนโลยีไปผสมผสานกับโมเดลธุรกิจได้อย่างลงตัว

        หากคุณไม่หยุดเรียนรู้ ต่อให้โลกจะเปลี่ยนไปแค่ไหน คุณก็จะยังปีนป่ายภูเขาลูกนี้ต่อไปได้อย่างมั่นคง

  • Work Life Flow ชีวิตสมดุลในฝัน

        บางคนก็วาดฝันว่าอยากมีรายได้ที่ทำให้เราได้ออกไปใช้ชีวิต เพราะจะได้ใช้ชีวิตอย่างมีอิสระเร็วมากขึ้น จึงมุ่งมั่นทำงานตัวเป็นเกลียว เช้าสายบ่ายดึกหายใจเป็นงานตลอด จนไม่มีเวลาไปใช้ชีวิต หรือทำกิจกรรมที่ชอบ แถมบางคนทำงานหนักขนาดนั้นแล้วก็ยังไปไม่ถึงฝัน

        ยูนิลีเวอร์ ไลฟ์ เข้าใจปัญหานี้จึงออกแบบเครื่องมือซัพพอร์ตคนรุ่นใหม่อย่าง ‘Life Max Plan’ แผนสนับสนุนรายได้ที่ช่วยให้คุณ ผู้ซึ่งเข้ามาเป็นสมาชิกใหม่ สามารถวางแผนรายได้แบบง่ายๆ ไม่ต้องคำนวณผิดคำนวณถูกด้วยตัวเอง เพราะเป็นแพลตฟอร์มที่ยูนิลีเวอร์ ไลฟ์ พัฒนาให้เหมาะกับการดำเนินธุรกิจแบบใหม่ และสอดคล้องกับหนทางสู่ความสำเร็จในธุรกิจแบบ Entrepreneurial LIFE Platform โดย Life Max Plan จะช่วยทำให้คุณเติบโตได้แบบไร้ขีดจำกัด

        เมื่อรายได้ดี มีอิสระทางการเงินแล้ว ชีวิตก็ลงตัว ได้ใช้ชีวิตในแบบที่ชอบ พร้อมเปิดโอกาสให้คุณปีนป่ายพัฒนาตัวเองและธุรกิจต่อไปอย่างไร้กังวล

  • มีอิสระทางความคิดในการเลือก Lifestyle ที่ใช่ 

        เมื่อคุณผ่านการเปลี่ยนแปลงตัวเองด้วยความรู้ที่ทันสมัย และสุขภาพกายใจที่แข็งแรง จนมีชีวิตที่อิสระแล้ว อีกสิ่งหนึ่งที่คนเรามักจะมองหาก่อนจะขึ้นไปชื่นชมความสำเร็จ ณ ยอดเขาก็คือ Community เพราะความสุขส่วนหนึ่งในการทำงานก็คือการมีคนร่วมทางที่มีไลฟ์สไตล์ใกล้เคียงกัน

        ยูนิลีเวอร์ ไลฟ์ พบว่าแรงสนับสนุน และบรรยากาศที่ห้อมล้อมไปด้วยคนที่คิดเห็นคล้ายๆ กัน จะทำให้เราปีนป่ายขึ้นไปสู่ยอดเขาได้เร็วขึ้น จึงเตรียมจะสร้าง Community สำหรับสมาชิกใหม่ นำทางให้ไปพบกับคนที่เข้าใจกัน มี Lifestyle ใกล้ๆ กัน หรือแม้แต่คนที่มีวิธีทำงานคล้ายๆ กัน และใช้ความเข้าอกเข้าใจระหว่างกันนี้เป็นแรงผลักดันให้ทุกคนใน Community ไปสู่ความสำเร็จและมีความสุขพร้อมๆ กัน

ที่มา : Link

รวมบทความบัญชีมากถึง 1,000 : https://www.myaccount-cloud.com/Article/List/1612


 1100
ผู้เข้าชม
สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์