• หน้าแรก

  • BLOG myAccount Cloud

  • 5 โปรแกรมบัญชีที่ได้รับความนิยมของ Prosoft ที่ตอบโจทย์การทำบัญชีของทุกธุรกิจ

5 โปรแกรมบัญชีที่ได้รับความนิยมของ Prosoft ที่ตอบโจทย์การทำบัญชีของทุกธุรกิจ

  • หน้าแรก

  • BLOG myAccount Cloud

  • 5 โปรแกรมบัญชีที่ได้รับความนิยมของ Prosoft ที่ตอบโจทย์การทำบัญชีของทุกธุรกิจ

5 โปรแกรมบัญชีที่ได้รับความนิยมของ Prosoft ที่ตอบโจทย์การทำบัญชีของทุกธุรกิจ

ในอดีตที่ผ่านมาเรามักจะได้ยินได้ฟังคนอื่นพูดอยู่เสมอว่า การทำบัญชีเป็นเรื่องที่ยาก น่าเบื่อหน่ายเพราะต้องอยู่กับตัวเลข กว่าจะปิดงบได้ต้องทำงานหนัก ทำจนดึกกว่าจะปิดงบลงตัว

          เมื่อโลกเข้าสู่ยุคดิจิทัล เราทำบัญชีโดยใช้ซอฟต์แวร์คอมพิวเตอร์ การทำบัญชีจึงเป็นเรื่องง่ายมาก สะดวกรวดเร็ว ไม่ปวดหัว ไม่น่าเบื่อเหมือนในอดีตที่ผ่านมา

          ทำบัญชีไม่ยากอย่างที่คิด
          ลองนึกภาพตามตัวอย่างนะคะ เช่น การขายสินค้าเมื่อเราออกใบกำกับภาษีให้ลูกค้า โปรแกรมจะทำงานให้เราแทบจะทุกสิ่งทุกอย่าง ดังนี้

           ได้ใบกำกับภาษีที่สวยงาม รวดเร็ว สร้างความน่าเชื่อถือ สร้างภาพลักษณ์ที่ดีให้กับบริษัท
           ได้รายงานภาษีขาย
           ได้การ์ดลูกหนี้
           ได้สต็อกการ์ด โปรแกรมตัดสต็อกให้โดยอัตโนมัติ
           ได้ข้อมูลรายการรายวัน โปรแกรมลงบัญชี เดบิต เครดิตให้โดยอัตโนมัติ
           ได้บัญชีแยกประเภท ได้งบดุล งบกำไรขาดทุนทันที
           ได้รายงานวิเคราะห์การขาย รายงานการขายประจำวัน และ Dashboard สำหรับผู้บริหาร

          จะเห็นได้ว่า การทำบัญชียุคดิจิทัลเป็นไปด้วยความง่าย ลดเวลาการทำงานลงมากกว่า 70% ยิ่งถ้าเราใช้โปรแกรมบัญชีออนไลน์ยิ่งสะดวกมากยิ่งขึ้น เพราะมีการเชื่อมโยงข้อมูลถึงกันได้ทันทีระหว่างนักบัญชีกับเจ้าของธุรกิจรวมไปถึงพนักงานแผนกอื่นๆในองค์กร

5 โปรแกรมบัญชีที่ได้รับความนิยมของ Prosoft มีอะไรบ้าง ?
          โปรซอฟท์เป็นผู้ให้บริการด้าน Information Technology ผลิตและจำหน่ายซอฟต์แวร์บัญชี, ซอฟต์แวร์บริหารทรัพยากรมนุษย์, ซอฟต์แวร์บริหารงานขาย ฯลฯ มีประสบการณ์พัฒนาซอฟต์แวร์ตั้งแต่ปี 2538 และปัจจุบันยังคงพัฒนาอย่างต่อเนื่อง โปรแกรมบัญชีที่ได้รับความนิยมของ Prosoft มีอะไรบ้างมาดูกันค่ะ

          1. Prosoft WINSpeed โปรแกรมบัญชีสำหรับธุรกิจขนาดกลาง-ใหญ่ เทียบเท่าโปรแกรมบัญชี ERP ราคาประหยัด ครบทุกฟังก์ชัน เริ่มต้นจากการทำบัญชีให้เป็นเรื่องง่าย ตั้งแต่ทำบัญชีรายรับ รายจ่าย
วางแผนจัดซื้อ เปรียบเทียบราคา พยากรณ์ยอดขาย บริหารคลังสินค้าได้อย่างมีประสิทธิภาพมีแบบฟอร์มครบถ้วน เช่น ใบเสนอราคา ใบสั่งขาย ใบกำกับภาษี ใบเสร็จรับเงิน ใบวางบิล ใบรับสินค้า ใบจ่ายสินค้าออก โอนย้ายสินค้าระหว่างคลังหนังสือรับรอง หัก ณ ที่จ่าย รองรับการยื่นภาษีออนไลน์ เช่น ภงด. 3 ภงด. 53 ภพ.30 ภาษีมูลค่าเพิ่ม ผู้บริหารสามารถวิเคราะห์งบดุล งบกำไร(ขาดทุน)งบต้นทุนขายและกำไรขั้นต้นจากการขายสินค้าได้แบบ Real Time ถูกต้องตรงตามหลักการบัญชีและกรมสรรพากร เหมาะสำหรับธุรกิจเหล็กธุรกิจผลิตธุรกิจนำเข้า-ส่งออก ธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ ธุรกิจก่อสร้าง ธุรกิจฝากขาย ธุรกิจบริการ และธุรกิจอื่นๆ อีกมากมาย
ดูรายละเอียดหรือทดลองใช้งานฟรี คลิก!



 2. Prosoft ibiz โปรแกรมบัญชีออนไลน์ เป็นโปรแกรมบัญชีสำเร็จรูปที่ได้การรับรองจากกรมสรรพากร จัดการงานระบบบัญชีครบวงจร
ไม่ว่าจะเป็นงานซื้อ ขาย คลังสินค้า ลงบัญชี ก็สามารถบันทึกข้อมูลได้อย่างรวดเร็วออกงบการเงินได้จากระบบ วิเคราะห์ข้อมูลได้ทั้งรูปแบบรายงานและกราฟ
ดูรายละเอียดหรือทดลองใช้งานฟรี คลิก!



3. myAccount Cloud โปรแกรมบัญชีออนไลน์ สำหรับ SMEs ทำงานได้ทุกที่ ทุกเวลา ครอบคลุมทุกฟังก์ชัน ไม่ว่าจะเป็นงานจัดซื้อ บริหารงานขาย ระบบคลังสินค้า งานบัญชีไม่ว่าจะเป็นบัญชีลูกหนี้ บัญชีเจ้าหนี้ รายการรายวัน สิ้นเดือนสามารถดึงรายงานจากระบบยื่นภาษีได้เลย รวมถึงสามารถออกงบได้จากระบบเลย ไม่ว่าจะเป็น งบทดลอง งบดุล หรืองบกำไรขาดทุน ช่วยให้ผู้ประกอบการรู้ผลการดำเนินงานของกิจการได้
ดูรายละเอียดหรือทดลองใช้งานฟรี คลิก!



 4. WINSpeed Cloud โปรแกรมบัญชีออนไลน์สำหรับธุรกิจขนาดกลาง-ใหญ่ ที่ออกแบบโดยคนไทย เพื่อธุรกิจไทย
ด้วยความสามารถโปรแกรมที่ไม่แพ้ Accounting Software ต่างประเทศ
ดูรายละเอียดหรือทดลองใช้งานฟรี คลิก!



5. Prosoft myAccount โปรแกรมบัญชีสำเร็จรูปสำหรับธุรกิจ SMEs ที่ครอบคลุมด้วยระบบการทำงานถึง 20 ระบบ ที่เปี่ยมด้วยประสิทธิภาพลดขั้นตอนการทำงานที่ยุ่งยาก
ทั้งระบบเชื่อมโยงถึงกันช่วยลดการ ทำงานที่ซ้ำซ้อน สามารถตรวจสอบทางเดินเอกสาร รวมถึงการ Drill Down Daily Report ดู สถานะและประวัติของเอกสารได้
ดูรายละเอียดหรือทดลองใช้งานฟรี คลิก! 




ซอฟต์แวร์บัญชี ของโปรซอฟท์เป็นที่ถูกใจของนักบัญชี เพราะคุณวิโรจน์ เย็นสวัสดิ์ ผู้มีหัวใจในความเป็นนักบัญชีอยู่ในสายเลือด
ได้ออกแบบและพัฒนาร่วมกับทีมงานโปรซอฟท์มาอย่างต่อเนื่องและยาวนาน

เราเข้าใจนักบัญชี ผู้จัดการฝ่ายบัญชี สำนักงานบัญชี ผู้สอบบัญชี รวมไปถึงเจ้าของธุรกิจว่าแต่ละคนมีความต้องการอะไร มีปัญหาตรงไหน
เราเกิดมาเพื่อแก้ปัญหาทางด้านบัญชีให้ลูกค้าให้ได้รับความสะดวกสบายตลอดเวลาหลายสิบปีที่ผ่านมา

เขียนและเรียบเรียงโดย : บริษัท โปรซอฟท์ ซีอาร์เอ็ม จำกัด | 31 กรกฎาคม 2567

 127
ผู้เข้าชม
สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์