รวมคู่มือการใช้งาน

รวมคู่มือการใช้งาน

105 รายการ
การบันทึกรายการค้าที่เกิดขึ้นทันที โดยบันทึกเรียงตามลำดับวันที่ที่เกิดรายการค้าขึ้น การบันทึกรายการค้าที่เกิดขึ้นจะบันทึกโดยเดบิตบัญชีหนึ่งและเครดิตอีกบัญชีหนึ่งไว้ด้วยกัน ซึ่งเป็นไปตามหลักการบัญชีคู่ พร้อมทั้งอธิบายลักษณะรายการค้าที่เกิดขึ้นให้ทราบโดยย่อ
1849 ผู้เข้าชม
การบันทึกยอดคงเหลือของปีก่อน เพื่อนำมาใช้งานต่อในปีใหม่ ไม่ว่าจะเป็นทรัพย์สินค้า หรือหนี้สิ้น ฯลฯ
2338 ผู้เข้าชม
การกำหนดค่าเริ่มต้นการบันทึกระบบงานบัญชีทั้งหมด เพื่อเป็นเตรียมข้อมูลบันทึกลงในโปรแกรม ประกอบด้วย ข้อมูลกลุ่ม GL, รหัสบัญชี, เอกสารเชื่อม GL, บัญชีรวม เป็นต้น
3672 ผู้เข้าชม
การตั้งวงเงินในการจ่ายค่าใช้จ่ายอื่นๆ ผ่านวงเงินสดย่อยของกิจการ เพื่อเป็นการควบคุมเงินสดย่อยของกิจการ หลังจากที่ทำการตั้งวงเงินสดย่อยแล้ว
2679 ผู้เข้าชม
การบันทึกรับเงินสดย่อยภายหลังจากที่มีการตั้งวงเงินสดย่อยแล้ว
1879 ผู้เข้าชม
การบันทึกขอจ่ายเงินสดย่อย ซึ่งอาจให้พนักงานที่ต้องเบิกเงินสดย่อยมาบันทึกรายการขอเบิกก่อน หลังจากที่มีการจ่ายเงินสดย่อยให้แก้พนักงานไปแล้ว ก็อ้างอิงเอกสารการขอจ่ายเงินสดย่อยไปบันทึกรายการจ่ายเงินสดย่อยอีกครั้ง
2066 ผู้เข้าชม
การบันทึกการจ่ายเงินสดย่อยให้กับพนักงาน เพื่อเก็บไว้เป็นหลักฐานในการจ่ายเงินสดย่อย และเก็บไว้เพื่อรวบรวมขอเบิกชดเชยเงินจากแผนกบัญชี หรือการเงินต่อไป
1881 ผู้เข้าชม
576 ผู้เข้าชม
553 ผู้เข้าชม
หน้ากระดานที่ใช้ในการสรุปข้อมูลแบบ Executive ในมุมมองที่ดูง่าย รวมถึงระบบที่ช่วยสรุปผลการดำเนินงานที่มีการบันทึกข้อมูลทั้งหมด
2856 ผู้เข้าชม
17776 ผู้เข้าชม
สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์