บัญชีโคตรง่าย

บัญชีโคตรง่าย

1110 รายการ
การส่งเสริมสิ่งแวดล้อมช่วยธุรกิจของคุณมากกว่าแค่การส่งเสริมภาพลักษณ์ การดำเนินการแบบธุรกิจสีเขียวยังสร้างความรู้สึกที่ดีทางการเงินด้วย เมื่อคุณมุ่งเป้าหมายเบื้องต้นไปที่ส่วนสำคัญที่สุด โดยเฉพาะในส่วนที่เกี่ยวกับสิ่งที่คุณพยายามดำเนินการเพื่อช่วยสิ่งแวดล้อม การมีจิตสำนึกต่อระบบนิเวศเป็นสิ่งที่ดีต่อทั้งเศรษฐกิจและต่อโลก
1029 ผู้เข้าชม
เมื่อถึงยุคที่ข้อมูลสามารถเข้าถึงได้ง่ายบนโลกออนไลน์ การตลาดแบบเดิมอาจจะทำให้ลูกค้าลดความเชื่อถือและมีโอกาสที่จะเปลี่ยนการบริโภคเป็นแบรนด์อื่นได้ Major Purchase Shopper Study ในอเมริกาได้สำรวจพบว่าผู้บริโภคเกือบ 80% จะหาข้อมูลทางออนไลน์โดยเปรียบเทียบราคา ความแตกต่างของคุณภาพสินค้า ผู้ขาย และแบรนด์ก่อนที่จะตัดสินใจซื้อ เนื่องจากข้อมูลทุกอย่างเข้าถึงผู้บริโภคได้ง่าย การโดนหลอกลวงด้วยข้อมูลเท็จต่างๆ จึงเกิดขึ้นได้ยาก Content Marketing จึงเป็นทางออกของปัญหาการตลาดแบบเดิม เช่น การโฆษณาบนสื่อที่กำลังเพิ่มขึ้นอยู่ตอนนี้
830 ผู้เข้าชม
บนโลกของ Online Business ในทุกวันนี้ การทำเว็บไซต์เพื่อขายสินค้า หรือเป็นศูนย์กลางของข้อมูลทุกอย่างอาจไม่เพียงพอต่อการสร้าง Leads เพื่อให้ลูกค้าใหม่เข้ามาหาเรา ดังนั้น เจ้าของธุรกิจจึงต้องหันไปทำการตลาดผ่านทาง Social Media กันมากขึ้นเพื่อสร้างจุดสนใจให้กับผู้คนทั่วไป แต่การทำการตลาดผ่านทาง Social Media ก็ใช่ว่าจะทำกันได้ง่ายๆ บางคนทำแล้วปัง บางคนทำแล้วร่วง ก็มีกรณีศึกษาให้เห็นกันอยู่มากมาย วันนี้เราจึงสรุปข้อควรระวังในการทำการตลาดผ่าน Social มาให้ทุกคนได้ศึกษากันเพื่อเป็นแนวทางป้องกัน จะต้องระวังอะไรบ้าง ไปดูกันเลยครับ
1054 ผู้เข้าชม
คุณมีปัญหาเรื่องเงินไม่เพียงพอสำหรับทำธุรกิจอยู่ใช่หรือไม่? ไม่ต้องกังวลไปเรามีกลยุทธ์การตลาดหลายวิธีที่คุณสามารถนำไปใช้ได้อย่างคุ้มค่าและมีประสิทธิภาพสูงอีกด้วย
966 ผู้เข้าชม
เมื่อพูดถึงการเติบโตของธุรกิจ Startup ในปัจจุบัน มีแนวโน้มว่าจะสูงเพิ่มมากขึ้นเรื่อย ๆ แต่ธุรกิจ Startup ที่ประสบความสำเร็จนั้นกลับมีเพียง 10% เท่านั้น ขณะที่ 90% ต้องพบเจอกับความล้มเหลว โดยสาเหตุที่ทำให้ธุรกิจ Startup ล้มเหลวนั้นอาจเกิดได้จากสาเหตุเหล่านี้
1563 ผู้เข้าชม
คิดว่าหลายท่านคงคุ้นเคยกับคำว่า Disruption กันบ้างแล้ว เพราะก่อนหน้านี้คำนี้ดูจะถูกพูดถึงกันมาก โดยมักได้ยินการพูดถึง Digital Disruption ซึ่งก็คือผลกระทบจากการเปลี่ยนแปลงของเทคโนโลยีดิจิทัล ทำให้เกิดโมเดลธุรกิจรูปแบบใหม่ที่ตอบสนองผู้บริโภคดีกว่าเดิม และทำให้มีการใช้ของเดิมน้อยลงหรือหายไปเลย เมื่อได้ยินว่าจะมีการเกิด Disruption ในแวดวงใดก็อาจจะรู้สึกหวั่นใจ แต่ความจริงแล้วมันไม่ได้ร้ายแรงอย่างที่คิดกัน แม้ว่าการเปลี่ยนแปลงนั้นจะเกิดขึ้นอย่างรวดเร็วแต่ก็ไม่จำเป็นต้องกลัวจนเกินไป วิธีที่ดีที่สุดคือ ไม่ปฏิเสธ เรียนรู้ ยอมรับและปรับตัวให้เข้ากับสิ่งที่เกิดขึ้น รวมถึงการมองหาช่องว่างที่เป็นโอกาสให้เจอ
1023 ผู้เข้าชม
ในปี 2562 เชื่อว่าหลายคนคงตั้งเป้าว่าชีวิตจะต้องดีขึ้น ต้องมีเงินเก็บมากขึ้น ในปี 2561 อะไรที่ผิดพลาดก็จะเรียนรู้เอามาเป็นบทเรียน ความรู้สึกฮึดสู้แบบนี้ก็เหมือนไฟไหม้ฟางที่จะมาตอนต้นๆปี พอผ่านไปสักพักจิตใจที่ฮึกเฮิมก็จะเริ่มน้อยลงสุดท้ายกลายเป็นใช้ชีวิตสะเปะสะปะ เอาไว้มาฮึดอีกทีก็ตอนส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่นั่นแหละ
1052 ผู้เข้าชม
โลกเราทุกวันนี้พัฒนาเปลี่ยนแปลงไปอย่างรวดเร็ว หลายๆ คนอาจจะมองเห็น “โอกาส” ที่ลอยอยู่ใน “อากาศ” ในขณะที่บางคนอาจจะมองไม่เห็นแม้แต่อากาศที่จะใช้หายใจเพราะความลำบากในชีวิต ดังนั้นใครก็ตามที่มองเห็นโอกาสก่อนคนอื่น ย่อมสามารถที่จะทำกำไรจากโอกาสนั้นได้เร็วกว่า จริงไหมครับ?
956 ผู้เข้าชม
ในฐานะที่เป็นผู้ประกอบการและเป็นมืออาชีพ เวลาที่ใช้ในที่ทำงานเป็นส่วนสำคัญในชีวิตซึ่งส่วนใหญ่ก็จะใช้ในการประชุม เศรษฐกิจยุคใหม่ยังมีอีกทางเลือกหนึ่งคือมีการประชุมผ่านทางโทรศัพท์ บางทีการประชุมแบบนี้ก็มีประสิทธิภาพและประสบความสำเร็จมากหลังการพูดคุยและปรึกษาหารือกัน แต่ก็ค่อนข้างเป็นเรื่องปกติเช่นกันที่การประชุมเหล่านี้จะไม่ได้ผลตามที่คาดหวังไว้ เวลามักจะสูญเปล่าและไม่ได้คำตอบหรือไม่มีทิศทางในตอนจบเหมือนที่คิดไว้
1794 ผู้เข้าชม
เมื่อช่วงนี้ขายของแบบออนไลน์อาจจะบูมมาก จนธุรกิจแบบดั้งเดิมที่มีหน้าร้านหรือแบบออฟไลน์พากันล้มหายตายจากกันไปเยอะ แต่วันนี้ต้องบอกว่าแค่ออนไลน์อย่างเดียวไม่ได้อีกแล้ว ต้องใช้การผสมผสานทั้งสองทางเข้าด้วยกันจึงจะอยู่รอด
2831 ผู้เข้าชม
187142 ผู้เข้าชม
สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์